ĐAI ỐC INOX

ĐAI ỐC INOX

Liên hệ báo giá
Điện thoại: 0971 068 506 / 0941 894 819
Email: viethan.fastener@gmail.com
Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, HN.
  • Mô tả
  • Đánh giá (1)

Mô tả

Công ty TNHH đầu tư thương mại sản xuất và xuất nhập khẩu Việt Hàn là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm được làm từ các loại vật liệu không gỉ. Một số sản phẩm được cơ khí Việt Hàn phân phối trên thị trường đang được người tiêu dùng rất ủng hộ như bulong inox, ecu inox, thanh ren inox, tắc kê inox, xích inox, cáp inox…

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng của cơ khí Việt Hàn một sản phẩm đang được phân phối trên thị trường bởi cơ khí Việt Hàn đó là sản phẩm đai ốc inox hay còn gọi là ecu inox.

Đai ốc inox 

Công dụng

Sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) thường được dùng kết hợp với các loại bulong để cố định một liên kết hay một kết cấu nào đó bằng cách siết chặt đai ốc vào bulong.

Phân loại

Hiện nay sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) đang có mặt trên thị trường do cơ khí Việt Hàn phân phối được sản xuất từ các loại mác vật liệu sau.

  • Đai ốc inox (ecu inox) 201 được sản xuất từ inox 201.
  • Đai ốc inox (ecu inox) 304 được sản xuất từ inox 304.
  • Đai ốc inox (ecu inox) 316 được sản xuất từ inox 316.

Xuất xứ của sản phẩm

Sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) đang được cơ khí Việt Hàn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về và phân phối trên thị trường Việt Nam. Do các điều kiện về công nghệ sản xuất và nhân lực trong nước không đảm bảo yêu cầu để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng chúng tôi đã liên hệ với các nhà cung cấp ở những nước có nền công nghiệp hiện đại, dây chuyền tiên tiến, khoa học phát triển trong khu vực để nhập khẩu sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) về Việt Nam. Tất cả những sản phẩm đai ốc (ecu inox) được cơ khí Việt Hàn đều được nhập khẩu, không có một sản phẩm nào được sản xuất trong nước.

Cấu tạo

Sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) có cấu tạo khá đơn giản. Bên ngoài của sản phẩm được thiết kế là một hình lục giác đều, các cạnh của đai ốc (ecu inox) được bo tròn. Bên trong đai ốc inox (ecu inox) được khoét lỗ tròn theo những thông số kỹ thuật có trong các tiêu chuẩn, bên trong đai ốc được tiện ren theo tiêu chuẩn ren hệ mét, rất phù hợp với thị trường Việt Nam.

Những thông số có trên đai ốc inox (ecu inox) là những thông tin về nhà sản xuất, loại mác vật liệu sử dụng, kích thước của sản phẩm.

Vật liệu sản xuất

Sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) hiện nay chủ yếu được sản xuất từ những mác vật liệu sau.

  • Inox 201 được dùng để sản xuất đai ốc (ecu inox) có các tính chất của vật liệu inox như sáng bóng, cường độ chịu lực cao. Giá thành sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) có nguồn gốc từ vật liệu này tương đối thấp so với sản phẩm cũng loại được sản xuất từ mác vật liệu khác. Ngoài những điểm cộng trên, inox 201 cũng có điểm trừ đó là mác thép này không có khả năng chống lại các phản ứng oxi hóa, nên những đai ốc inox (ecu inox) có nguồn gốc từ mác vật liệu này không được dùng trong những nơi làm việc có tính oxi hóa.
  • Inox 304 ngoài những ưu điểm vốn có của inox 201, thì inox 304 đã khắc phục được khuyết điểm của inox 201 đó chính là khả năng chống oxi hóa. Tỷ lệ thành phần hóa học có trong inox 304 cho phép mác vật liệu này có thể chống lại các phản ứng oxi hóa xảy ra trong quá trình đai ốc inox được sử dụng.
  • Inox 316 là một mác vật liệu chuyên dùng để sản xuất đai ốc inox (ecu inox) được làm việc trong các mổi trường có tính ăn mòn cao như nước biển, hóa chất vượt chội. Vì mác vật liệu inox 316 có khả năng chống ăn mòn rất tốt, điều mà inox 201 hay inox 304 không có. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm cũng tương đối cao, quý vị cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Tất cả đai ốc inox (ecu inox) được cơ khí Việt Hàn phân phối trên thị trường đều được thiết kế theo hệ thống tiêu chuẩn Din của Đức. Tiêu chuẩn dùng để thiết kế và sản xuất đai ốc inox (ecu inox) lục giác là tiêu chuẩn Din 934. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của đai ốc inox (ecu inox) được sản xuất theo tiêu chuẩn Din 934 mà cơ khí Việt Hàn đang phân phối trên thị trường.

Bảng thông số kỹ thuật đai ốc inox Din 934

Báo giá

Khi quý vị quan tâm đến sản phẩm đai ốc inox (ecu inox) của cơ khí Việt Hàn đang phân phối trên thị trường, quý vị có yêu cầu về báo giá sản phẩm thì quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua các Hotline hoặc quý vị có thể gửi Email, chúng tôi sẽ trả lời quý khách nhanh nhất có thể.

Nguồn: http://bulong-inox.com


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0971 068 506 / 0941 894 819 

Email: viethan.fastener@gmail.com 

1 review for ĐAI ỐC INOX

  1. 5 trên 5

    chất lượng sản phẩm rất tốt.


Thêm đánh giá

   
Yêu cầu báo giá